รับจ้าฆ่าคน จ้างกระทืบคน กทม

Rss Feed มือปืนรับจ้าง

ติดตาม RSS มือปืนรับจ้าง

รับจ้าฆ่าคน จ้างกระทืบคน กทม


รับจ้าฆ่าคน รับจ้างกระทืบคน กทม/และทั่วประเทศไทย.

เตรียมความพร้อมก่อนร่วมงานกับเรา.

 เว็บไซต์มือปืน

  ​เตรียมใจก่อนจ้างมือปืน.

" ก่อนทำการจ้างงานกับเราท่านต้องทำความเข้าใจก่อนว่าสิ่งที่ท่านกำลังจะทำเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย100% เพราะงั้นเวลาท่านติดต่อเข้ามา (ไม่ว่าจะจ้างไปฆ่าคน,จ้างไปกระทืบคน,หรือแค่จ้างไปตบคน) , จะมาขอดูหลักฐานการทำงานจากเรา เราให้ดูไม่ได้. "

           เปิดใจก่อนติดต่อจ้างมือปืน

    " ท่านที่ยังข้องใจในการทำงานหรือข้องใจในอาชีพนี้ ว่ามีจริงหรือ ผมปักหมุดไว้ตรงนี้เลยว่า " จงทำใจไว้เลยคับโลกนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่ท่านคิด ความจริงที่โหดร้ายคืออาชีพนี้มีอยู่จริง และสิ่งที่น่าตกใจกว่านั้นคือ แม้แต่วงการทหารหรือแม้แต่ตำรวจ ก็มีซุ้มที่ทำงานเรื่องพวกนี้อยู่ (ที่เป็ข่าวดังก็ ผู้พันตึ๋ง ) และที่ไม่เป็นข่าวก็มีอยู่เยอะแต่จะรับงานทางสาย "ของตัวเองเท่านั้น คนธรรมดาไม่มีสิทธิเข้าถึง."

แชร์ให้เพื่อน:

Disqus Comments

Facebook มือปืนรับจ้าง(hitman)

Free Auto Backlinks