ติดต่อจ้างกระทืบคน จ้างตบสั่งสอนคน|mupuen.com|กทม(TH)

Rss Feed มือปืนรับจ้าง

ติดตาม RSS มือปืนรับจ้าง

ติดต่อจ้างกระทืบคน จ้างตบสั่งสอนคน|mupuen.com|กทม(TH)

ติดต่อจ้างกระทืบคน จ้างตบสั่งสอนคน !

สอบถามราคาจ้างกระทืบคน หรือขั้นตอนจ้างตบคนทุกพื้นที่ทุกเขตในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ราคาจ้างตั้งแต่15,000-25,000(ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงาน)

ความปลอดภัยในการจ้างกระทืบคน รับจ้างซ้อมคน

ข้อมูลเป้าหมายหลังจากส่งให้กับเราแล้ว(ทุกกรณี)จะไม่นำไปเผยแพร่หรือแบล็คเมล์ผู้จ้าง หลังจากรับงานมาทางเราจะรับผิดชอบงานทุกอย่างไม่ซัดทอดพาดพิงผู้จ้างงาน

ขอดูหลักฐานว่าทำงานจริง ได้ไหม ?

หลายคนที่ติดต่องานมาอยากจะขอดูหลักฐานก่อนว่าทำงานจริง ซึ่งข้อมูลตรงนี้เราไม่สามารถเอางานที่ผ่านๆมาเพื่อเป็นเครดิตในการจ้างงานได้ เพราะทุกงานเราจะต้องเก็บไว้เป็นความลับ (แต่ทางเรามีชื่อเสียงในการทำงาน จะไม่โกหกหรือหลอกลวงผู้จ้างโดยเด็ดขาด.

แชร์ให้เพื่อน:

Disqus Comments

Facebook มือปืนรับจ้าง(hitman)

Free Auto Backlinks