ซุ้ม มือปืน|รับจ้าง ฆ่าคน|รับจ้างกระทืบคน|รับจ้างตบคน

Rss Feed มือปืนรับจ้าง

ติดตาม RSS มือปืนรับจ้าง

ซุ้ม มือปืน|รับจ้าง ฆ่าคน|รับจ้างกระทืบคน|รับจ้างตบคน


รับจ้างฆ่าคน

วิธีฆ่าคน หรือ จ้างมือปืน ฆ่าคน 

     ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า การฆ่าคน โดยเจตตนานั้นมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต และยิ่งไตร่ตรองไว้ก่อน หากถูกจับได้ศาลไม่มีเมตตานะคับ จะตัดสินขั้นเด็ดขาด ประหารชีวิตอย่างเดียว ราคาที่เรารับงานเริ่มต้นที่ 45,000 แต่ทุกงานย่อมมีความยากง่ายต่างกัน ซึ่งความยากง่ายนั้นมันยากตรงที่เราลงมือไปแล้ว ต้องจัดการกับหลักฐานซึ่งไม่ให้สาวมาถึงตัวเรา และผู้จ้าง แล้วยิ่งสมัยนี้เครื่องมือของทางเจ้าหน้าที่ ในการตามสืบมีมากมาย ทำให้ เรายิ่งต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ถ้าทางเจ้าหน้าที่มีเครื่องมือก้าวหน้าในการสืบมากเท่าไร ทางเราต้องนำหน้าทางเจ้าหน้าที่ 1 เก้าเสมอถึงจะทำให้อยู่รอดได้ เพราะนั้นเวลาท่านติดต่อเข้ามา กรุณาปฎิบัติตามกฎที่ทางเราตั้งไว้ หากท่านใดไม่ยอมทำตาม เราจะเลิกติดต่อทันที ไม่ว่าจะให้เงินเรามากขนาดไหน เราก็ไม่สนใจ 
เพิ่มเติม  www.mupuen.net



แชร์ให้เพื่อน:

Disqus Comments

Facebook มือปืนรับจ้าง(hitman)

Free Auto Backlinks